- Lập kế hoạch Marketing chi tiết bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện ( Lễ mở bán , ra mắt/ giới thiệu , kickoff,..).
- Phối hợp với bộ phận Media, thiết kế triển khai thực hiện các hạng mục material cho dự án (TVC, salekits, Tờ tư vấn, Tờ tơi, Standee...).
- Phối hợp với bộ phận PR - Content thực hiện và theo dõi các chiến dịch PR – Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Quản lý nội dung và hình ảnh liên quan đến dự án phụ trách.
- Triển khai thực hiện các hạng mục quảng cáo truyển hình, phát thanh, Outdoor...
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.
- Định kỳ báo cáo, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các hoạt động marketing để tối ưu hiệu quả kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của trưởng phòng.