1. Trách nhiệm công việc
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng/quý và báo cáo Ban GĐ.
- Lập, triển khai và đánh giá hoạt động Digital Marketing trên các kênh online: Website, Fanpage, Lazada, Shopee, Tiktok... nhằm phát triển kênh bán hàng, đa kênh hiệu quả.
- Nghiên cứu, khảo sát các thông tin thị trường, phân tích và đánh giá các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các định hướng.
- Xây dựng chiến lược PR quảng bá thương hiệu, kinh doanh online để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch doanh thu, lợi nhuận được giao.
- Thiết lập ngân sách, nguồn lực thực hiện, triển khai, theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các các kênh Thương mại điện tử.
- Làm việc với mẫu ảnh, KOL, KOC và các đối tác Outsource
- Phối hợp với bộ phận khai thác nguồn hàng để phát triển sản phẩm mới.
- Phân công, kiểm tra, giám sát và đánh giá công việc của các nhân sự trong bộ phận.
- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc của bộ phận định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
2. Nội dung công việc
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng/quý và báo cáo Ban GĐ.
- Lập, triển khai và đánh giá hoạt động Digital Marketing trên các kênh online: Website, Fanpage, Lazada, Shopee, Tiktok... nhằm phát triển kênh bán hàng, đa kênh hiệu quả.
- Nghiên cứu, khảo sát các thông tin thị trường, phân tích và đánh giá các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các định hướng.
- Xây dựng chiến lược PR quảng bá thương hiệu, kinh doanh online để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch doanh thu, lợi nhuận được giao.
- Thiết lập ngân sách, nguồn lực thực hiện, triển khai, theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các các kênh Thương mại điện tử.
- Làm việc với mẫu ảnh, KOL, KOC và các đối tác Outsource
- Phối hợp với bộ phận khai thác nguồn hàng để phát triển sản phẩm mới.
- Phân công, kiểm tra, giám sát và đánh giá công việc của các nhân sự trong bộ phận.
- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc của bộ phận định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
1. Thái độ / Tính cách
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: >22
- Có hiểu biết về Marketing, truyền thông, mạng xã hội, kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh online…
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Khả năng chịu áp lực công việc, giao tiếp tốt, xử lý tình huống.
2. Kỹ năng
Thuyết trình , quản lý, lập kế hoạch
3. Kiến thức chuyên môn
Kiến thức về kinh doanh trên sàn TMĐT