- Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác phục vụ các công việc của công ty và phòng Marketing.
- Hỗ trợ các công việc của phòng Marketing và các bộ phận khác nếu cần.
- Thực hiện các công việc theo kế hoạch marketing được Quản lý trực tiếp phân công.
- Nghiên cứu sản phẩm, nắm rõ kiến thức thông tin về sản phẩm của công ty.
- Truyền thông, đào tạo kiến thức thông tin sản phẩm đến nhân viên và khách hàng.
- Tham gia chính vào phát triển sản phẩm mới, định hình hình ảnh, bao bì, nội dung, thông điệp của sản phẩm.
- Khảo sát, cập nhật thông tin thị trường của dòng sản phẩm mình phụ trách và chủ động nghiên cứu các đề tài liên quan đến sản phẩm nhằm phát triển dòng sản phẩm của công ty
- Tạo các tài liệu, nội dung, POSM giúp truyền thông về sản phẩm.
- Sản xuất và quản lý nội dung về sản phẩm, lên ý tưởng nội dung: hình ảnh/video quảng cáo… sử dụng cho các chiến dịch các kênh truyền thông online và offline của Công ty đến khách hàng và nội bộ công ty.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách, chi phí, đo lường hiệu quả của dự án, tổ chức, báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện.