img

Nhân Viên Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU OMEGA

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2022
Số ứng viên nộp hồ sơ: 8
Thông tin công việc

Quyền lợi

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc
  • Hoàn thành Nội dung công việc đảm nhận
2. Nội dung công việc
  • Lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp để xây dựng và phát triển văn hóa công ty
  • Phát triển các nội dung truyền thông/chương trình sự kiện đảm bảo tiếp cận đúng từng target audience khác nhau như khối Văn phòng, khối Vận hành,...
  • Phụ trách quản lý, chăm sóc và phát triển các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, LinkedIn, Email, kênh nội bộ,…
  • Phụ trách sản xuất & biên tập toàn bộ các nội dung Truyền thông với thể loại đa dạng (bài viết, email, kịch bản video, minigame, banner, poster, sổ tay,...)
  • Đề xuất, lên kế hoạch và trực tiếp tổ chức các sự kiện nội bộ: company trip, sinh nhật nhân viên, lễ bổ nhiệm, holiday, YEP, teambuilding,... tại Hà Nội và các chi nhánh; nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân sự trong phòng ban, công ty và xây dựng môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, thu hút và giữ chân người lao động
  • Đề xuất & điều phối các nguồn lực phục vụ tổ chức sự kiện: nhân sự, tài chính, hậu cần, nhà cung cấp,... Đảm bảo sự kiện được diễn ra tốt đẹp và đạt hiệu quả cao nhất
  • Phối hợp với các bộ phận khác như sự kiện, thiết kế, nhân sự, vận hành,... để kế hoạch làm việc diễn ra đúng quy trình và mang lại hiệu quả
  • Đo lường, báo cáo hiệu quả công việc và đề xuất các phương pháp cải thiện hiệu quả công việc
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Tiếp thu, thích nghi nhanh với sự thay đổi & thái độ ghi nhận đóng góp tích cực
  • Chủ động, ham học hỏi, kỹ năng tự học t
2. Kỹ năng
  • Có kỹ năng viết lách tốt, sử dụng từ ngữ và hiểu rõ content platforms như social media (Facebook, Zalo, Tiktok), blogs, print media,.
  • Khả năng làm việc multi-tasking, quản lý thời gian & chịu áp lực tốt
3. Kiến thức chuyên môn
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm về truyền thông/ truyền thông nội bộ/ tổ chức sự kiện/ marketing, báo chí,... với nền tảng kinh nghiệm phù hợp với Mô tả công việc nêu trên.
  • Có kỹ năng viết lách tốt, sử dụng từ ngữ và hiểu rõ content platforms như social media (Facebook, Zalo, Tiktok), blogs, print media,..
  • Có các khả năng khác liên quan như: thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh/video, MC dẫn chương trình, xử lý dữ liệu cơ bản là một lợi thế
  • Khả năng làm việc multi-tasking, quản lý thời gian & chịu áp lực tốt
  • Thành thạo các công cụ Tin học văn phòng (GG Drive, Excel, PP, Words…
  • Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU OMEGA

  • Năm thành lập:2018
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:Phòng 708, Tầng 7 Số 142 Lê Duẩn, Phường Khâm Thiên Quận Đống Đa Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI SỐ CD GROUP VIỆT NAM

Quận Đống Đa Hà Nội
5 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM

Huyện Bình Chánh Hồ Chí Minh
3 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN JW HÀN QUỐC

3 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN JW HÀN QUỐC

3 tuần trước
img-jobs

CANAWAN GLOBAL

Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh
1 tuần trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:17/05/2022
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 1 năm
  • Cấp bậc:Trưởng nhóm
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326