• Chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
• Chịu trách nhiệm cho PNL của bộ phận mình quản lý.
• Chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
• Chịu trách nhiệm cho PNL của bộ phận mình quản lý.
• Làm việc với khách hàng để thu thập thông tin, xác định rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh.
• Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng, hoạch định chiến lược tiếp thị theo định hướng kinh doanh và đặc điểm nhãn hiệu của mỗi khách hàng.
• Xây dựng proposal chiến dịch marketing, kế hoạch truyền thông, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi, kèm theo ngân sách của chiến dịch marketing.
• Trình bày nội dung và ngân sách của chiến dịch marketing đến khách hàng, ghi nhận phản hồi và điều chỉnh nhằm đi đến thống nhất cuối cùng.
• Thống nhất với khách hàng về mục tiêu, kế hoạch và tiến độ triển khai, các KPIs cam kết của từng dự án/chiến dịch.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các dữ liệu, văn bản, hồ sơ cần thiết phục vụ cho việc ký kết hoặc nghiệm thu, thanh lý hợp đồng dự án với khách hàng.
• Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược.
II. Quản lý đội ngũ và nhà cung cấp để lên kế hoạch, triển khai và kiểm soát hiệu quả tổng thể chiến dịch:• Quản lý việc lên kế hoạch triển khai các hoạt động marketing tổng thể (70% Online – 30% Offline) cho các thương hiệu của khách hàng của công ty, bao gồm nội dung chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thông tổng thể kèm theo ngân sách chi tiết.
• Quản lý nguồn lực nhân sự trực tiếp quản lý và các nhà cung cấp dịch vụ marketing đối tác, đồng thời điều phối, phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác (nội bộ công ty & của khách hàng) để triển khai chi tiết các hoạt động theo kế hoạch đề ra.
• Giám sát và chịu trách nhiệm hiệu quả triển khai, tiến độ dự án/chiến dịch, lên kế hoạch thúc đẩy, điều chỉnh nhằm đạt các KPIs đề ra với khách hàng.
• Báo cáo kết quả dự án/chiến dịch cho cấp trên & cho khách hàng
III. Giám sát hiệu quả chi tiết cho các hoạt động Digital Marketing (70% khối lượng công việc):• Giám sát và quản lý việc triển khai chi tiết các hoạt động Digital Marketing bao gồm social media, SEO/SEM/PPC, website, email marketing, mobile, content planning… đảm bảo đạt các KPIs đề ra và tương thích với kế hoạch chiến dịch tổng thể.
• Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo (Google Adwords, Facebook, Instagram, Tiktok)
• Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website doanh nghiệp
• Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
• Đo lường hiệu quả và báo cáo kết quả đến quản lý cấp trên & khách hàng
• Bảo mật thông tin
• Hòa đồng, thân thiện, cởi mở
• Chính trực, ham học hỏi, chủ động.
• Sáng tạo, linh hoạt, tư duy cởi mở với ý tưởng mới
• Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích tốt
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình lưu loát và thu hút
• Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
• Có kỹ năng quản lý và dẫn dắt đội ngũ
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Marketing/Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
• Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm triển khai, quản lý, sử dụng các công cụ phân tích các kênh digital marketing
• Có kiến thức về Trade Marketing & Offline Marketing trong lĩnh vực FMCG & F&B là một lợi thế
• Có kiến thức nền tảng tốt về Marketing
• Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
• Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
• Công ty startup tiềm năng, có cơ hội làm việc với các đối tác nhãn hàng lớn trong lĩnh vực F&B, FMCG và nhiều lĩnh vực khác.
• Nghỉ phép năm và ngày lễ theo quy định.
• Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN VN ECOFLOOR
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ GIÁO DỤC WISE
CÔNG TY TNHH THANG MÁY & XÂY DỰNG THÀNH LONG
CÔNG TY TNHH ICAR VIỆT NAM
TNHH IVY HONEY
Marketing Manager