Phân tích thị trường mục tiêu, hành vi khách hàng qua đó đề xuất chiến lược, kế hoạch hành động, điều hành công tác triển khai theo kế hoạch hành động, theo dõi và tối ưu hoá hiệu quả của chiến dịch trên các kênh digital, social và báo cáo kết quả, phân tích hiệu quả sau chiến dịch.
• Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động digital marketing bao gồm SEO/SEM, thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, email, social media và các dự án quảng cáo.
• Thiết kế, xây dựng và duy trì sự hiện diện của thương hiệu trên các kênh social media và các kênh nội bộ.
• Đo lường và báo cáo kết quả của tất cả các chiến dịch digital mkt và đo lường hiệu quả căn cứ vào mục tiêu đề ra.
• Định hình xu thế, nhận thức và tối ưu hoá giữa chi tiêu và kết quả dựa.
• Nghiên cứu các chiến lược phát triển sáng tạo mới.
• Lên kế hoạch, triển khai và đo lường các thử nghiệm và kiểm tra tỷ lệ chuyển đổi.
• Phối hợp với các team nội bộ để sáng tạo các pages và tối ưu trải nghiệm của người sử dụng.
• Tận dụng tốt khả năng phân tích để đánh giá trải nghiệm khachs hàng trên đa phương tiện và điểm chạm của khách hàng.
• Phối hợp với các agency và nhà cung cấp.