img

Brand Marketing Team Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BRAVAT MIỀN BẮC

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2022
Số ứng viên nộp hồ sơ: 1
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Máy tính làm việc
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

Xây dựng Chiến lược thương hiệu

Thu thập, tìm kiếm, tổng hợp thông tin thị trường

Quản lý thương hiệu  

 

Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về việc hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

Chịu trách nhiệm tuân thủ đúng các quy định của Pháp luật, Điều lệ Công ty, nội quy/quy chế/quy định và quy trình làm việc của Công ty.

2. Nội dung công việc
  1. Phân tích thị trường, phân tích cạnh tranh, định vị tập khách hàng mục tiêu, nghiên cứu các thuộc tính sản phẩm.. để đề xuất chiến lược thương hiệu phù hợp với từng thời kỳ.
  2. Xây dựng các kế hoạch triển khai thực hiện chiến lược thương hiệu được duyệt.
  3. Xây dựng, giám sát, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của thương hiệu.
  4. Lập, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu hàng năm
  5. Theo dõi xu hướng thị trường thông qua: khảo sát ý kiến người tiêu dùng, các nhà phân phối, đại lý, khách hàng, các công cụ social listerning…
  6. Theo dõi và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để có các biện pháp phản ứng phù hợp.
  7. Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lý kịp thời
  8. Theo dõi việc sử dụng thương hiệu trên toàn thị trường Việt Nam đảm bảo các tiêu chí định vị, nhận diện của thương hiệu.
  9. Phát hiện và thực hiện bảo vệ thương hiệu trước các hành vi làm giả, làm nhái, kinh doanh không đúng thẩm quyền

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Đam mê marketing;
  • Luôn suy nghĩ tích cực;
  • Chủ động, chăm chỉ và nhiệt tình;
  • Lịch sự, thân thiện và hòa nhã.
2. Kỹ năng
  • Kỹ năng tìm kiếm, thu thập thông tin về thị trường
  • Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt
  • Kỹ năng triển khai chiến dịch thương hiệu
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng vi tính:
    • Kỹ năng tin học văn phòng (Microsoft Windows, Word, Excel, Powerpoint, Email, Internet search)
    • Kỹ năng làm việc với các phần mềm Adobe Photoshop, Adobe Premier, Adobe After Effect, Adobe Illustrator… hoặc các phần mềm tương tự.
    • Kỹ năng chạy quảng cáo trên một hoặc nhiều các nền tảng Google, Youtube, Facebook…

Kỹ năng ngoại ngữ: có thể làm việc với các đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh là một lợi thế.

3. Kiến thức chuyên môn
  • Có kiến thức về nghiên cứu thị trường kinh doanh nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng.
  • Có kiến thức toàn diện và bài bản trong ngành marketing
  • Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích các số liệu khảo sát nghiên cứu
  • Nắm vững các quy định pháp luật liên quan tới hoạt động truyền thông, quảng cáo, sở hữu trí tuệ…

Thông tin bổ sung

  • Nam/ nữ tuổi từ 25;
  • Sức khỏe tốt;
  • Tác phong chuyên nghiệp;
  • Sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BRAVAT MIỀN BẮC

  • Năm thành lập:2019
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:160A Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs
3 tuần trước
img-jobs
3 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH EVERGLOWW

3 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH TIM CORP

4 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH MINTO VIỆT NAM

5 ngày trước

Thông tin tuyển dụng

Gọi cho tôi 0246.328.9326