- Lập kế hoạch Trade Marketing theo tháng/ quý/ năm và cho từng chiến dịch (kế hoạch khuyến mãi, hỗ trợ điểm bán,...).
- Nghiên cứu insight shopper và cập nhật các xu hướng mua hàng.
- Hiểu biết về hoạt động sell-in và sell out trong ngành mỹ phẩm.
- Lên ý tưởng trưng bày sản phẩm tại các điểm bán nhằm tối đa hiệu quả bán hàng
- Lên kế hoạch triển khai ra mắt các sản phẩm mới tại các điểm bán/ đại lý/ nhà phân phối
- Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh trưng bày tại các điểm bán gồm POSM ( quầy kệ, tờ rơi, poster, biển bảng, sản phẩm…)
- Tìm kiếm, phối hợp và giám sát các hoạt động thi công của nhà cung cấp dịch vụ, in các ấn phẩm như tờ rơi, catalogue, profile, tem nhãn, bao bì các loại. Đánh giá chất lượng nhà cung cấp để đảm bảo kết quả theo đúng tiến độ hợp đồng và hiệu quả về chi phí.
- Theo dõi, đánh giá, kiểm soát ngân sách Trade Marketing, thực hiện cập nhật, đánh giá chi phí Trade Marketing định kỳ.
- Tham gia góp ý, hiệu chỉnh, hỗ trợ cập nhật nội dung liên quan đến sản phẩm, ngành hàng công ty.
- Lên kế hoạch và quản lý nhân sự bán hàng trực tiếp tại các điểm bán
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp quản lý phân công.