Nhiệm vụ 1: Sáng tạo nội dung trên social (70%)
• Thực hiện vai trò Social Content Creator cho các khách hàng của SEONGON trong các lĩnh vực: FMCG, Du lịch, F&B, Tài chính ngân hàng, Viễn thông
• Sáng tạo ý tưởng nội dung trên TikTok, Facebook, Youtube, Instagram thể hiện qua short video, clip, hình ảnh, bài viết
• Viết nội dung sáng tạo phục vụ quảng cáo trên nền tảng Facebook, Group
• Xây dựng kịch bản video review sản phẩm của nhãn hàng, phối hợp KOC, KOL
• Thường xuyên update về nền tảng: trend, thuật toán, KOL, KOC…
Nhiệm vụ 2: Xây dựng content plan cho chiến dịch (30%)
• Nhận brief từ Account để xây dựng content plan cho từng chiến dịch, phân bố KPIs theo tuần, tháng
• Nghiên cứu insight khách hàng và Brainstorm cùng Account để xây dựng chiến lược nội dung, Big Idea, Tagline cho chiến dịch truyền thông
• Phối hợp với Account, Kỹ thuật để tối ưu nội dung quảng cáo, cập nhật báo cáo tuần, tháng
• Phối hợp với các Creative Agency trong Network để lên kịch bản TVC và Viral Video cho chiến dịch truyền thông
Các hoạt động khác: Thực hiện các công việc do quản lý điều phối
Cam kết bảo mật thông tin
Cam kết bảo mật thông tin dự án của khách hàng.
Cam kết bảo mật danh sách khách hàng.
Cam kết bảo mật các chỉ số kinh doanh, tài chính của phòng và công ty.
Cam kết không làm các dự án làm ngoài (cá nhân hoặc dùng danh nghĩa SEONGON) cùng với sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp.