- Quản lý chi phí và báo cáo hiệu quả sử dụng chi phí quảng cáo.
- Quản lý chi phí và báo cáo hiệu quả sử dụng chi phí quảng cáo.
- Xây dựng chiến lược quảng cáo trên các nền tảng Tiktok/Zalo/Facebook ads cho thương hiệu/dịch vụ/chi nhánh.
- Lên kế hoạch Tiktok/Zalo/Facebook ads cho các chiến dịch marketing đảm bảo mục tiêu đề ra.
- Chịu trách nhiệm tối ưu hoá các chỉ số Tiktok/Zalo/Facebook ads theo kế hoạch và đo lường theo ngày, tuần, đề xuất hành động cải tiến.
- Tư duy thiết kế và phát triển nội dung để đảm bảo nguyên liệu sáng tạo trên các nền tảng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Phân tích data, đề xuất customer’s insight cho brand team để phát triển ngành hàng và đề xuất các cơ hội đột phá từ dữ liệu.
- Có khả năng giao tiếp, phân tích tổng hợp, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Thành thạo các công cụ quảng cáo; quản trị và tối ưu hóa landingpage, xây dựng nội dung, ưu tiên biết thêm về thiết kế, sáng tạo nội dung.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành Marketing/Truyền Thông, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Tiktok/Zalo/Facebook ads. Kinh nghiệm trong ngành làm đẹp/thẩm mỹ viện/mỹ phẩm là một lợi thế.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP
CÔNG TY TNHH BIBABO
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MADDONE
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Social Ads (Facebook/Tiktok/Zalo Ads)