img

Nhân Viên Account Executive

CÔNG TY CP NAVEE

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2022
Số ứng viên nộp hồ sơ: 12
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Máy tính làm việc
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc
  • Báo cáo tình hình tư vấn khách hàng, kế hoạch tư vấn.
  • Báo cáo lại các vấn đề nghiêm trọng lên vị trí quản lý bộ phận account nếu cần thiết.
  • Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có.
2. Nội dung công việc

CÔNG VIỆC CHÍNH

  • Tư vấn khách hàng
  • Liên hệ khách hàng có nhu cầu tư vấn giải pháp marketing từ công ty để lấy thông tin (brief).
  • Lên ý tưởng và lập kế hoạch tư vấn tư vấn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn kế hoạch và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan.

QUẢN LÝ DỰ ÁN & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Tiếp nhận và theo dõi tiến độ cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng.
  • Đảm bảo công việc vận hành dịch vụ cho khách hàng theo hợp đồng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách.
  • Nhận biết tình hình kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tư vấn khách hàng sử dụng các giải pháp dịch vụ phù hợp khác (upsell).
  • Làm đầu mối liên lạc chính đối với các khách hàng được phân công, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, giữ vững lòng tin của khách hàng đối với công ty.
  • Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lý và xoa dịu nếu có căng thẳng.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
2. Kỹ năng
  • Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, phối hợp khéo léo, ăn ý với các bộ phận vận hành
  • Kỹ năng tư vấn, chăm sóc và kết nối với khách hàng
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
  • Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian
  • Thành thạo các công cụ Microsoft Office
3. Kiến thức chuyên môn
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về ngành marketing và các dịch vụ như Digital, PR, SEO, content marketing, email marketing, branding là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành tương tự.
  • Có gần 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Account, nhân viên Phát triển kinh doanh, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing hoặc các vị trí tương tự.

CÔNG TY CP NAVEE

  • Năm thành lập:2019
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:12 A Núi Thành, phường 13, Tân Bình Quận Tân Bình Hồ Chí Minh
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY TNHH DIWE

Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
1 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ TAKI

Quận Hà Đông Hà Nội
2 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TCS VIỆT NAM

Quận Hoàng Mai Hà Nội
4 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM TICKETS

1 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH INTERSPACE VIỆT NAM

Quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh
1 tuần trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:03/12/2021
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 6 tháng
  • Cấp bậc:Nhân viên
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
Gọi cho tôi 0246.328.9326