1. Trách nhiệm công việc
(80%) Planning:
- Cộng tác với Account team để làm rõ client brief, để đánh giá vấn đề, nhiệm vụ truyền thông và tư vấn chiến lược.
- Tiến hành nghiên cứu để tìm ra insight giải quyết được vấn đề của khách hàng.
- Đề xuất cách tiếp cận chiến lược phù hợp và hướng dẫn creative team bằng bản creative brief để đảm bảo sự thống nhất giữa các bên.
- Đưa ra một kế hoạch truyền thông giải quyết vấn đề khách hàng bằng các hoạt động được tích hợp PR, Activation, Digital Advertising...
- Phối hợp với team Creative, Media để hoàn thiện bản proposal cho chiến dịch truyền thông.
- Trình bày và thuyết phục khách hàng mua ý tưởng sáng tạo.
- Chủ động nghiên cứu các công cụ social listening, digital tracking và cập nhật các xu hướng văn hoá, thay đổi hành vi của con người.
(20%) Theo dõi dự án:
- Theo dõi chiến dịch từ lập kế hoạch đến thực thi để đảm bảo tiến độ và hiệu quả.
- Tư vấn, điều chỉnh kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế.
2. Nội dung công việc
(80%) Planning:
- Cộng tác với Account team để làm rõ client brief, để đánh giá vấn đề, nhiệm vụ truyền thông và tư vấn chiến lược.
- Tiến hành nghiên cứu để tìm ra insight giải quyết được vấn đề của khách hàng.
- Đề xuất cách tiếp cận chiến lược phù hợp và hướng dẫn creative team bằng bản creative brief để đảm bảo sự thống nhất giữa các bên.
- Đưa ra một kế hoạch truyền thông giải quyết vấn đề khách hàng bằng các hoạt động được tích hợp PR, Activation, Digital Advertising...
- Phối hợp với team Creative, Media để hoàn thiện bản proposal cho chiến dịch truyền thông.
- Trình bày và thuyết phục khách hàng mua ý tưởng sáng tạo.
- Chủ động nghiên cứu các công cụ social listening, digital tracking và cập nhật các xu hướng văn hoá, thay đổi hành vi của con người.
(20%) Theo dõi dự án:
- Theo dõi chiến dịch từ lập kế hoạch đến thực thi để đảm bảo tiến độ và hiệu quả.
- Tư vấn, điều chỉnh kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế.
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
- Kỹ năng dẫn dắt, phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả.
- Khả năng trình bày bằng powerpoint rành mạch, thẩm mỹ cao.
3. Kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học chính quy.
- Tiếng Anh tốt.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc tại agency.
- Khả năng thuyết trình tốt.
- Tư duy chiến lược và logic tốt, thấu hiểu nhạy bén về con người