- Thông tin về công ty
Fitmar – Performance Agency chuyên tư vấn giải pháp chiến lược tổng thể về Digital Marketing với mục tiêu phát triển thương hiệu và cam kết doanh thu bền vững cho doanh nghiệp.
Địa chỉ: The Sun Building 8 Đường 66, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Sứ mệnh và tầm nhìn công ty
Đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ với mục tiêu tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu thông qua các nền tảng chuyển đổi số.
Đối với khách hàng: Hỗ trợ vận hành, giám sát, cố vấn chiến lược, thấu hiểu thị trường và tư duy ngành hàng, tạo giá trị và đem lại sự hài lòng,
Đối với người tiêu dùng: tạo giá trị cho nền kinh tế số Việt Nam, lan tỏa những sản phẩm dịch vụ tốt đến tay người tiêu dùng.
Đối với nhân viên: Tạo ra môi trường phát huy năng lực tư duy, giúp nhân sự hoàn thiện TRÍ TUỆ - NGHỊ LỰC, tạo ra giá trị cho tổ chức và xã hội.
Vị trí: Account
- Lên kế hoạch:
- Nhận đề bài từ khách hàng và hoạch định kế hoạch dự án:
- Nghiên cứu thị trường: cầu + đối thủ
- Phân tích sản phẩm: bóc tách điểm khác biệt --> đưa ra phương án để tối ưu.
- Nắm bắt tình hình kinh doanh --> nhìn từ góc Business
- Hoạch định mục tiêu chung, KPI từng giai đoạn, chi phí/ ngân sách.
- Lập bảng dự trù chuyển đổi.
- Nắm bắt nguồn lực vận hành nội tại doanh nghiệp.
- Đối nội và đối ngoại
Present kế hoạch cho khách hàng và định hướng triển khai.
Trao đổi liên tục để nắm bắt mong muốn của khách hàng.
Cập nhật cho khách hàng về công việc và tiến độ dự án.
Hoàn thiện bảng báo cáo cuối dự án.
Nắm bắt tốt được chính xác vấn đề.
Lựa chọn và có tư duy logic trong việc đưa ra phương án và giải pháp để giải quyết
- Điều phối quản lý:
- Quản lý dự án đúng thời gian, mục tiêu theo từng giai đoạn
- Theo dõi và báo cáo hằng ngày của các bộ phận vận hành.
- Tổ chức các buổi review khi kết thúc giai đoạn triển khai.
- Duy trì văn hóa của tổ chức, đốc thúc các nhân sự thực hiện đúng quy trình, quy định và văn hóa ứng xử.
- Điều phối nhân sự thực hiện đúng như hiệu quả đã cam kết.
- Các đề mục sẽ duyệt: plan thực thi của performance, ý tưởng định hướng
- Tối ưu và cập nhật quy trình:
- Đo các thông số: tỉ lệ tái ký, chỉ số công năng, cảm xúc, tính năng, vòng đời khách hàng → thiết lập các điểm chạm tốt hơn để phục vụ khách hàng.
- Tài chính:
- Báo cáo công nợ → báo cáo và trình bày ceo về kế hoạch giảm tải công nợ