- Quản lý chuyên môn
- Lập kế hoạch, kiểm tra, đánh giá định kỳ hoạt động PR, Marketing, Tuyển sinh, CSKH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC NĂM CHÂU
- Quản lý chuyên môn
- Lập kế hoạch, kiểm tra, đánh giá định kỳ hoạt động PR, Marketing, Tuyển sinh, CSKH
- Lập kế hoạch, kiểm tra, đánh giá định kỳ hoạt động PR, Marketing, Tuyển sinh, CSKH cho công ty
- Kế hoạch các dự án PR truyền thông, xây dựng cộng đồng, xây dựng thương hiệu trong và ngoài công ty
- Kế hoạch triển khai các chương trình xúc tiến tuyển sinh
- Đề xuất chính sách và kế hoạch triển khai các ưu đãi xúc tiến cho công tác tuyển sinh
- Kế hoạch triển khai các kỳ tuyển sinh trong năm
- Kế hoạch sự kiện toàn công ty, sự kiện cộng đồng trong suốt năm .
- Kế hoạch tổ chức các chương trình truyền thông nội bộ
- Kế hoạch Chăm sóc khách hàng (Gđ lao động, người lao động, du học sinh)
- Thực địa, sản xuất, cập nhật tin bài trên các kênh thông tin
- Sản xuất các sản phẩm truyền thông (thiết kế, video, sự kiện, dự án PR…)
- Đầu mối tổ chức các hoạt động, dự án truyền thông nội bộ
- Đầu mối quản lý vấn đề và xử lý khủng hoảng truyền thông (đại chúng)
- Chân thật, bình tĩnh, chịu được áp lực công việc
- Phân minh, công tâm
- Sáng tạo, chủ động liên tục thay đổi. Có tham vọng xây dựng bộ máy Marketing dẫn dắt thị trường.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm triển khai các mô hình marketing, bán hàng các khóa học online
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm liên tục ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng phòng Marketing;
- Có kiến thức bao quát về Kinh doanh, marketing hiện đại và truyển thống
- Hiểu sâu và có kinh nghiệm thực chiến trong việc triển khai các mô hình marketing online: phễu bán hàng, các kênh digital marketing; content,..
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC QUỐC TẾ TDP
CÔNG TY CỔ PHẦN VH EDTECH
CÔNG TY CỔ PHẦN VH EDTECH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Trưởng Phòng Marketing