- Nhận kế hoạch truyền thông tổng thể từ PTGĐ, từ đó bổ nhỏ thành kế hoạch hành động theo tháng/ tuần đề xuất lại và xin phê duyệt từ Phó tổng giám đốc.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm triển khai, thực hiện và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch đã được phê duyệt.
- Khảo sát thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, đánh giá cụ thể và đề xuất áp dụng cho kế hoạch phát triển của công ty.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/ truyền thông trên các kênh với ngân sách được phê duyệt.
- Quản lý hệ thống kênh Marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, Instagram, youtube, email.
- Trực tiếp làm việc với các đối tác Agency outsources. Theo dõi, báo cáo, đo lường kết quả công việc khi làm việc với các Agency bảo đảm đúng tiến độ và ngân sách theo kế hoạch của công ty.
- Trực tiếp triển khai các sự kiện Marketing offline của công ty để thúc đẩy tăng doanh số.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty & Co-branding.
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, quý.
- Thực hiện các công việc khác từ Phó tổng giám đốc liên quan đến công ty, Marketing và thúc đẩy doanh thu.