- Quản lý và phát triển các Social Network: Fanpage, Group Facebook, Google, Instagram, Zalo…
- Lập kế hoạch Marketing, triển khai, báo cáo, đo lường hiệu quả của chiến dịch Marketing trên các kênh online
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch Marketing để thu về Data khách hàng tiềm năng của các sản phẩm
- Xây dựng hệ thống Email Marketing
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua email
- Quản lý, xây dựng quy trình quản lý, vận hành hệ thống Email Marketing nhằm duy trì tương tác với khách hàng.
- Lập kế hoạch SEO và tối ưu hóa Website trên các công cụ tìm kiếm
- Đo lường và phân tích lưu lượng truy cập vào Website thông qua các công cụ cần thiết (Google analytics,...)
- Chịu trách nhiệm về các KPIs tương ứng trên kênh Social
- Thống kê, đo lường và báo cáo hiệu quả công việc thực hiện định kì.
- Phối hợp với team thiết kế để xây dựng những nội dung viral trên fanpage cũng như các team khác để triển khai đồng bộ các chiến dịch marketing.
- Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc
- Theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch
- Phân tích insight khách hàng
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp, nội dung phù hợp với các đối tượng khách hàng