- Nghiên cứu thị trường để điều hướng hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Tạo chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu tổng thể và tốc độ phát triển của công ty.
- Nghiên cứu thị trường để điều hướng hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Tạo chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu tổng thể và tốc độ phát triển của công ty.
- Nghiên cứu thị trường để điều hướng hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Tạo chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu tổng thể và tốc độ phát triển của công ty.
- Xây dựng và phân bổ các kế hoạch Marketing cụ thể cho từng phòng ban.
- Giám sát thực hiện kế hoạch Marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng.
- Thúc đẩy giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng.
- Thiết lập mạng lưới đối tác.
- Phỏng vấn và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của cấp trên
- Có tư duy sáng tạo, đột phá, có đầu óc phân tích sắc sảo.
- Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh Tế, Marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương tự.
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ở mọi khía cạnh (Branding, Sản Phẩm, Phân Phối,...).
- Có tầm nhìn chiến lược, kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
- Độ tuổi: 25 – 35.
Giám Đốc Marketing