- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua chat, điện thoại, email, phần mềm quản lý… trong thời gian quy định.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÀN GIAO DỊCH DIGITICKET
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Máy tính làm việc
- Du lịch
- Đào tạo
- Công tác phí
- Thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua chat, điện thoại, email, phần mềm quản lý… trong thời gian quy định.
- Ghi nhận, phản hồi và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các công cụ đặt vé của Digiticket, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty đồng thời giới thiệu các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng trong thời điểm hiện tại.
- Lấy ý kiến khách hàng về dịch vụ đã sử dụng.
- Báo cáo kết quả công việc theo quy trình của phòng Sales.
- Tuyệt đối giữ an toàn, bảo mật các thông tin, tài liệu, công cụ, kế hoạch kinh doanh, hợp đồng, thông tin khách hàng đã được cung cấp.
- Tìm hiểu kĩ tâm lý, nguyện vọng của khách hàng, chủ động đề xuất giải pháp giải quyết tốt đẹp, đảm bảo hài hoà về lợi ích giữa khách hàng và Digiticket.
- Cập nhật file theo dõi lịch sử chi tiết về đối thoại với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống lưu trữ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing & Sales để thăm dò thị trường.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Có tính nhẫn nại và chịu khó.
- Luôn có thái độ tích cực trong công việc.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói tiếng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói tiếng địa phương.
- Chịu được áp lực.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Luôn có thái độ tích cực trong công việc.
- Chịu được áp lực.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm 1 năm ở các vị trí tương đương.
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÀN GIAO DỊCH DIGITICKET
- Năm thành lập:2020
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Tòa HCMCC, 249A Thụy Khuê Quận Tây Hồ Hà Nội
Việc làm tương tự
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TCS VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ANT EDU
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TCS VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ANT EDU
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:25/07/2022
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Không yêu cầu
- Cấp bậc:Nhân viên
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng