- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông cho campaign, sản phẩm và thương hiệu như bài viết, kịch bản video, hình ảnh, tờ rơi, catalogue, profile sản phẩm
- Hỗ trợ trực tiếp Giám đốc Marketing trong việc thu thập dữ liệu và tổng hợp thông tin để thực hiện các báo cáo liên quan trực tiếp tới hoạt động truyền thông – thương hiệu của Công ty hoặc đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty, xử lý truyền thông (nếu có)
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát, theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động thuộc bộ phận (chiến dịch quảng cáo, sự kiện,…)
- Lên ý tưởng, viết bài và xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông và các dự án của Công ty (bao gồm truyền thông cho khách hàng). Sáng tạo các câu Slogan, tagline độc đáo cho các campaign, sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Nắm bắt các xu hướng mới trong marketing và truyền thông thương hiệu
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông cho campaign, sản phẩm và thương hiệu như bài viết, kịch bản video, hình ảnh, tờ rơi, catalogue, profile sản phẩm
- Thiết lập bảng chi ngân sách dự kiến cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông thương hiệu
- Hỗ trợ trực tiếp Giám đốc Marketing trong việc thu thập dữ liệu và tổng hợp thông tin để thực hiện các báo cáo liên quan trực tiếp tới hoạt động truyền thông – thương hiệu của Công ty hoặc đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Lên ý tưởng, xây dựng, triển khai các chương trình và hoạt động nội bộ nhằm gắn kết các thành viên trong Công ty.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình nhằm phát triển thương hiệu.
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty, xử lý truyền thông (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp