- Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng hoạt động PR, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty đến khách hàng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy , đạt được mục tiêu của công ty;
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, ...).
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing'
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing;
- Báo cáo lên giám đốc điều hành về hiệu quả marketing;
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty.
* Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing:
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing;
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty;
- Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng hoạt động PR, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty đến khách hàng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy , đạt được mục tiêu của công ty;
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, ...).
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing'
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing;
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo...
- Báo cáo lên giám đốc điều hành về hiệu quả marketing;
- Phối hợp với các phòng ban cơ sở, ... để thực hiện các chiến dịch marketing.
* Sản xuất nội dung:
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Phụ trách cập nhật nội dung (bài viết, hình ảnh, Video) cho toàn bộ các kênh Digital cho hệ thống thương hiệu của Công ty;
- Xây dựng và hoàn thiện nội dung (bài viết, thiết kế hình ảnh, thiết kế Video) cho các chiến dịch truyền thông, chiến dịch marketing cho hệ thống thương hiệu của Công ty.
* Quản lý hoạt động của phòng Marketing:
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng;
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty.