img

Nhân Viên Digital Marketing

CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY TRUYỀN THÔNG AZS VIỆT NAM

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2022
Số ứng viên nộp hồ sơ: 1
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

- Xây dựng kế hoạch marketing trên các kênh truyền thông số, quản lý và theo dõi tương tác trên các trang của Website, Facebook, Instagram, Zalo, E Commerce, …

2. Nội dung công việc

- Phối hợp với Team Account, Planner và Content trong quá trình lên plan, Pitching và follow với khách hàng.

  • Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch marketing.
  • Lập kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing
  • Nghiên cứu các kênh truyền thông

- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook và các kênh Digital Marketing khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ cho dự án cần triển khai.

- Xây dựng bộ từ khóa và mẫu quảng cáo phục vụ các kênh truyền thông Google Ads, Shopee Ads.

- Tối ưu hóa SEO cho Fanpage, bố cục và giao diện Fanpage theo dự án.

- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp như tăng Lead hoặc giảm Lead.

- Giám sát tính hiệu quả cũng như chi phí của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, Google Ads,...).

- Phối hợp với các bộ phận Content, Media, Account để đưa ra các phương án nội dung, hình ảnh và chương trình triển khai hiệu quả cho dự án.

- Đánh giá chất lượng nội dung quảng cáo và truyền thông qua việc tương tác với các phòng: Plan, Account, Content , Team Marketing In House của đối tác.

- Update báo cáo các chỉ số quảng cáo đa kênh, doanh thu từ các nguồn trong file báo cáo để cả team nắm được.

- Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng, AM và Leader.

- Cùng với các phòng ban khác tương tác với Team Marketing In House và Team Sale của đối tác để thống nhất:

  • Landing Page, Facebook posts, bài PR, bài tin tức website, viết bài SEO, email, lên kịch bản clip, viết bài quảng cáo, FAQs, …
  • Tỷ lệ chuyển đổi của sale (C1-Cn, L1-Ln) (Số đơn chốt/số khách hàng quan tâm (Lead))
  • Thống kê cùng sale các sản phẩm bán chạy và sản phẩm cần đẩy để lên kế hoạch triển khai cho các mã sản phẩm đó.
  • Tư vấn kịch bản sale và hỗ trợ khách hàng xây dựng kịch bản sale mẫu (nếu cần)

- Cập nhật thường xuyên insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh lại và tối ưu chiến lược marketing.

- Báo cáo lên giám đốc marketing về hiệu quả của chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông số.

- Cập nhật, nghiên cứu các kiến thức và kỹ năng mới liên quan đến Digital Marketing.

- Thực hiện các công việc liên quan đến vận hành dịch vụ khác theo yêu cầu.

 

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Tinh thần chủ động trong công việc.
  • Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề.
  • Ham học hỏi, ý thức nâng cao kiến thức và kinh nghiệm.
  • Tinh thần làm việc tập trung, có trách nhiệm và chịu được áp lực công
2. Kỹ năng
  • Biết sử dụng và ứng dụng các công cụ Martech vào vận hành:
  • Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Google,...và đo lường như Google Analytics, Google Tag Manager.
  • Sử dụng tốt các ứng dụng Chatbot hỗ trợ Team Sale
  • Sử dụng và lên thiết kế cơ bản cho Landing Page
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
  • Khả năng kết nối và tuy duy vận hành dự án.
  • Khả năng giao tiếp rành mạch, rõ ràng để hiểu được yêu cầu của khách hàng & team.
  • Khả năng làm việc nhóm & cá nhân tốt.
  • Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
3. Kiến thức chuyên môn
  • Kiến thức tổng quan về Content marketing/ Digital Marketing/ Marketing.
  • Nắm rõ quy trình xây dựng kế hoạch nội dung đa kênh.
  • Đọc và hiểu các chỉ số quảng cáo các kênh như Facebook, Google, Tiktok.
  • Am hiểu về các nền tảng, cách thức hoạt động của Digital Marketing & các kênh.

Thông tin bổ sung

- Mức lương cứng từ 9.000.000 VNĐ

- Thưởng theo dự án.

- Thưởng theo năng lực và tiến độ chất lượng công việc được giao.

- Phụ cấp ăn trưa.

- Sinh hoạt tháng, quý, năm: teambuilding, du lịch theo lịch đã ấn định sẵn của công ty.

- Học thêm về các kỹ năng Marketing, được đào tạo từ Facebook Marketing, Google Ads, Shopee.

- Được đào tạo bài bản về triển khai đo lường tối ưu đa kênh và học thêm các kiến thức SEO, Landing Page, Chatbot, Shopee

- Được định hướng phát triển công việc ngành Marketing trong tương lai

- Tham gia các khóa học từ AZS Academy miễn phí kèm đào tạo chuyên môn hàng tuần từ AZS Agency.

- Đóng BHXH theo Quy định.

- Lương tháng thứ 13.

 

* Thời gian làm việc: 08h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần (nghỉ trưa: 12h00 – 14h00)

 

CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY TRUYỀN THÔNG AZS VIỆT NAM

  • Năm thành lập:2017
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:4/181 Quan Nhân Quận Thanh Xuân Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CANAWAN GLOBAL

Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh
1 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN JW HÀN QUỐC

3 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY CPDP REVO

Quận Thanh Xuân Hà Nội
2 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỸ PHẨM MINH ĐỨC

4 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN JW HÀN QUỐC

2 tháng trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:11/06/2022
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Không yêu cầu
  • Cấp bậc:Nhân viên
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326