img

Chuyên Viên Digital Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2022
Số ứng viên nộp hồ sơ: 0
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Chăm sóc sức khỏe
  • Máy tính làm việc
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

- Triển khai thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn của bộ phận Marcom-Digital

2. Nội dung công việc

1. Triển khai thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn của bộ phận Marcom-Digital

- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch quản lý ngân sách quảng cáo (Paid Ads) trên các kênh: Google, Facebook, Zalo, Adnetwork

- Trực tiếp Setup các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông:

o Google Search Ads, Google Shopping & Merchant Center, Display Banner, Dynamic Remkt

o Social: Youtube Ads / Facebook Ads / Zalo Ads

o Adnetwork: Admicro ADX, Eclick, và 1 số network khác phục vụ cho retailer

- Nghiên cứu phân tích khách hàng để phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng nội dung quảng cáo

- Có kinh nghiệm trực tiếp triển khai, hoặc hợp tác với đơn vị Agency để quản lý hoạt động tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên Google (SEO), Youtube.

- Có kinh nghiệm quản lý, setup các công cụ đo lường tối ưu: Google Tag Manager, GG Analytics, Pixel, Cài đặt chuyển đổi trên Website

- Quản trị website, xây dựng Ladipage phục vụ chiến dịch truyền thông.

- Phối hợp với bộ phận liên quan để theo dõi hiệu quả chuyển đổi, doanh thu hàng ngày. Từ đó có phương án cải thiện, tối ưu hiệu suất.

- Có kinh nghiệm triển khai Google Data Studio là 1 lợi thế

- Có kinh nghiệm trực tiếp triển khai, quản lý nền tảng bán hàng trực tuyến như Sàn thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Shopee...), Affilicate, Sapo, Haravan... là 1 lợi thế

2. Theo dõi, cập nhật các xu hướng mới về Digital, hành vi người tiêu dùng

- Cập nhật các tính năng, update mới từ Facebook, Google, phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital

- Am hiểu một số công cụ, phần mềm khác để hỗ trợ trong quá trình triển khai chiến dịch

- Cập nhật các báo cáo xu hướng mới về hành vi người tiêu dùng 2021, 2022

3. Báo cáo và tổng hợp số liệu

- Báo cáo công việc theo Tuần/Tháng/Năm

- Kiểm soát tiến độ triển khai chiến dịch truyền thông thực hiện theo yêu cầu của BGĐ, Quản lý

- Kết quả KPIs hàng tháng của Marcom- Digital

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

- Sáng tạo, cởi mở, chủ động trong công việc.

- Tinh thần hợp tác và có khả năng chịu áp lực công việc

- Ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến

 

2. Kỹ năng

- Giao tiếp, thuyết trình

- Đàm phán, thuyết phục

- Xây dựng phát triển quan hệ

- Kỹ năng lãnh đạo

- Tư duy chiến lược, tư duy hệ thống

- Lập kế hoạch

- Tổ chức, quản lý nguồn lực

3. Kiến thức chuyên môn

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh 

- Có kiến thức chuyên môn về Marketing, Thương Mại Điện Tử

- ≥ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí hoặc tương đương

- Có kinh nghiệm vận hành, trực tiếp setp, theo dõi giám sát hiệu quả chỉ số  chiến dịch truyền thông quảng cáo trên phương tiện Digital.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office: Word, Excel, Power Point

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI

  • Năm thành lập:2018
  • Quy mô:200 - 500 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:Tầng 2, Tòa nhà Bea Sky, Đại lộ Chu Văn An, Đại Kim Quận Hoàng Mai Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN FCI

Quận Hà Đông Hà Nội
3 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN FCI

Quận Hà Đông Hà Nội
3 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SCC

Quận Tây Hồ Hà Nội
2 tháng trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH DRACO GROUP

Quận Thủ Đức Hồ Chí Minh
3 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO MAC VIỆT NAM (MCV CORPORATION)

1 tuần trước

Thông tin tuyển dụng

Gọi cho tôi 0246.328.9326