1. Trách nhiệm công việc
- Phụ trách nội dung trên Website: Lên kế hoạch content, biên tập nội dung, quản lý CTV
- Biên tập và quản lý nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty: nội dung video Youtube, Tiktok, Facebook,…và nội dung trên các trang mạng xã hội
2. Nội dung công việc
- Viết bài về các hoạt động sự kiện nội bộ công ty (khi có)
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của leaders
1. Thái độ / Tính cách
- Đam mê làm video, trung thực, có trách nhiệm, chăm chỉ, có khả năng học hỏi, có tính sáng tạo trong công việc
2. Kỹ năng
- Đã tốt nghiệp hoặc sinh viên năm cuối các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Báo chí tuyên truyền, ...
- Am hiểu về các mạng xã hội, đặc biệt là TikTok và Youtube
3. Kiến thức chuyên môn
- Có khả năng lên kịch bản, sáng tạo nội dung về sản phẩm
- Có kinh nghiệm làm Content SEO, kịch bản video là một lợi thế