Mục tiêu & Các chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs)
Mục tiêu
-
Tăng độ nhận diện thương hiệu.
-
Xây dựng lòng tin với khách hàng.
-
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
KPIs - Các chỉ số đo lường hiệu quả công việc
Return on Investment (ROI)
Chỉ số doanh thu trên chi phí.
Tỷ lệ Social Media Engagement Rate
Tỷ lệ phần trăm của lượt tương tác (like, comment, share) so với tổng số lượt hiển thị bài đăng trên mạng xã hội
Các công việc chính
Chịu trách nhiệm phát triển kênh Marketing toàn diện (Facebook, Linkedin, Google,Mail )
-
Thử nghiệm với nhiều kênh marketing không phải trả tiền, hay quảng cáo có trả tiền như tạo content, quản lý nội dung công nghệ kỹ thuật số, truyền thông mạng xã hội, và tổ chức sự kiện.
-
Chuẩn bị, theo dõi ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và phân bổ chi phí hợp lý.
-
Theo dõi, phân tích và báo cáo về hiệu suất các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm lưu lượng trang web, Tỷ lệ Social Media Engagement Rate, Tỉ lệ mở/huỷ/click Mail,...
-
Lên ý tưởng, xây dựng và phát triển các nội dung hấp dẫn khách hàng và nâng cao thương hiệu.
-
Tìm hiểu, phân tích, cập nhật insights khách hàng, thị trường, sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo.
Chịu trách nhiệm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
-
Lên kế hoạch và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo (Facebook ads, Linkedin Ads,Google Ads) nhằm mục đích thu lead (Conversion).
-
Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để cải thiện hoạt động tiếp thị số và doanh thu bán hàng.