- Lập kế hoạch và tiến độ cho việc xây dựng nhãn hàng mà mình được phân công phụ trách.
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch marketing cho nhãn hàng.
- Điều tra, phân tích đối thủ cạnh tranh cũng như các cơ hội dựa trên thực tế thị trường, xu hướng khách hàng và mục tiêu phát triển của đối thủ.
- Kết nối hoạt động của nhãn hàng với bộ phận bán hàng và các phòng ban khác một cách hiệu quả.
- Kết nối các hoạt động phân phối trong nước và các hoạt động thương hiệu với đối tác nước ngoài.
- Phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với các nhóm (thiết kế, vận hành) và với các đại lý của Công ty để triển khai các hoạt động kịp thời, nhằm định hướng khách hàng mục tiêu theo dự định.
- Giám sát việc triển khai nhãn hàng, triển khai bán hàng, phân tích nhu cầu thị trường để từ đó đề xuất hành động cho thích hợp.