Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp
Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
Tạo dựng và duy trì sự nhận biết và danh tiếng cho thương hiệu của nhãn hàng
Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp
Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
Tạo dựng và duy trì sự nhận biết và danh tiếng cho thương hiệu của nhãn hàng
Hướng dẫn và kiểm soát quản trị, xây dựng chiến dịch, chiến thuật và chương trình MKT quý, tháng, năm.
Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing
Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
Xây dựng mạng lưới đối tác
Tìm kiếm và phát triển năng lực đội ngũ nhân sự
Định hướng, chiến lược về mặt Thiết kế, sáng tạo quảng cáo, SPM
Quản lý hiệu quả công việc và duy trì hoạt động của phòng MKT
Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, tiếng Anh giao tiếp tốt.
Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành và 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương tự, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực tương tự.
Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh thời trang, may mặc, bán lẻ
Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ.
Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối, truyền thông quảng cáo, sáng tạo…)
Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu