1. Event Marketing - Marketing vận hành
- Chiến dịch Marketing chuỗi thương hiệu Khu phố thương mại Grand World Phú Quốc:
- Decor – Trang trí KPTM: Đề xuất kế hoạch và thiết kế concept trang trí theo chủ đề các chiến dịch Marketing được phê duyệt; Phối hợp với BQL kiểm soát triển khai các hạng mục trang trí đảm bảo concept/bóc tách được phê duyệt.
- POSM: Triển khai quy hoạch, thiết kế, hướng dẫn các BQL triển khai sản xuất và kiểm soát chất lượng in ấn/thi công tại chỗ.
- Event – Activation: Làm việc với nhà thầu đề xuất ý tưởng, xây dựng nội dung và tài liệu hướng dẫn triển khai các hoạt động hoạt náo tại chỗ; Phối hợp với các phòng ban đề xuất và tổ chức các sự kiện quy mô lớn.
- Trade Promotion: Làm việc với nhà thầu đề xuất danh mục quà tặng và kiểm soát triển khai sản xuất/vận chuyển quà tặng cho chiến dịch; Xây dựng tài liệu chương trình như quy định thể lệ, hướng dẫn triển khai tại chỗ,...
- Xây dựng các tài liệu làm việc với Gian hàng như bản Proposal, Thư ngỏ, Form đăng ký chương trình; Đánh chất lượng kêu gọi chương trình của KPTM.
- Hướng dẫn, đánh giá, giám sát, thanh tra quá trình triển khai của KPTM thực hiện chương trình theo kế hoạch được duyệt.
- Trade Marketing:
- Tư vấn việc lập và thẩm định kế hoạch Trade Marketing 1+3 theo năm/quý/tháng của KPTM.
- Giám sát và đánh giá chất lượng thực hiện chương trình, hiệu quả chương trình/ngân sách sử dụng.
- Bảng biển:
- Thẩm định quy hoạch nội dung, hình ảnh thiết kế của các hạng mục bảng biển chỉ dẫn trong KPTM theo tiêu chuẩn phát hành.
- Định kỳ đề xuất bổ sung/ thay thế/ điều chỉnh các tiêu chuẩn về bảng biển chỉ dẫn.
- Khai trương trong KPTM:
- Hướng dẫn và kiểm soát triển khai các hoạt động Marketing khai trương trong KPTM (Khai trương mới, Tái khai trương)
- Tổ chức các sự kiện khai trương trong KPTM và các sự kiện khai trương có sự tham gia của Chính quyền địa phương.
- Các hoạt động Marketing phối hợp với khách thuê trong KPTM.
2. Hoạt động Marketing hướng đến khách thuê
- Triển khai sản xuất tài liệu và vật phẩm bán hàng, các ấn phẩm/bảng biển quảng cáo giai đoạn cho thuê, kiểm soát công tác thực hiện tại chỗ.
- Triển khai tổ chức các chương trình/ sự kiện hội nghị khách thuê theo kế hoạch được phê duyệt.
3. Quản lý chất lượng nhà cung cấp
- Tìm kiếm và phát triển các nhà thầu tốt phục vụ cho hoạt động triển khai Marketing.
- Quản lý chất lượng triển khai của nhà thầu, báo cáo thường xuyên chất lượng triển khai của nhà thầu và đề xuất thay mới/duy trì các nhà thầu có năng lực chưa phù hợp.
- Thực hiện việc đánh giá hiệu quả của các nhà cung cấp sau mỗi chương trình/ chiến dịch.
- Phối hợp với Bộ phận Cung ứng xây dựng và định kỳ cập nhật các bộ khung giá tiêu chuẩn đối với các hạng mục triển khai Marketing.