- Digital Marketing là người chịu trách nhiệm lên kế hoạch và giám sát hiệu quả các hoạt động truyền thông số.
Senior Digital Marketing
Mức lương:
Tính lương:
Thứ 2 - Thứ 6
Thời gian làm việc:
26/01/2023
Hạn nộp hồ sơ:
6
Số ứng viên nộp hồ sơ:
Thông tin công việc
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Máy tính làm việc
- Du lịch
- Đào tạo
- Công tác phí
- Thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
2. Nội dung công việc
- Phát triển và tích hợp chiến lược tiếp thị kỹ thuật số trong chiến lược truyền thông lớn hơn (IMC).
- Chịu trách nhiệm quản lý, phân bổ ngân sách và mục tiêu ROI của cho các hoạt động tiếp thị theo từng kênh tương ứng.
- Phát triển việc sử dụng các hệ thống đo lường để cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về ROI của các kế hoạch truyền thông và đảm bảo đạt các KPI đã đề ra.
- Đánh giá và đề xuất các phương án nhằm cải thiện và tối ưu hiệu quả dự án.
- Cập nhật và đánh giá các xu hướng công cụ kỹ thuật số; phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số mới; cung cấp phân tích và gợi ý chuyên sâu dẫn đến hợp tác nhóm.
- Thúc đẩy đổi mới chiến lược và chiến thuật trên các nền tảng và sản phẩm truyền thông kỹ thuật số, bao gồm hiển thị, video, tìm kiếm, website và ứng dụng di động, truyền thông xã hội...
- Áp dụng kiến thức về bối cảnh truyền thông Việt Nam để đưa ra các giải pháp tối ưu.
- Quản lý việc thực hiện và cộng tác với chủ sở hữu phương tiện truyền thông, đối tác đại lý và nhóm mua nội bộ để đảm bảo tất cả các hoạt động được triển khai hiệu quả, đúng tiến độ.
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
3. Kiến thức chuyên môn
- Tự học, tự trau dồi
- Tỉ mỉ, cẩn thận
- Nhạy bén
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Bảo mật kinh doanh
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, đào tạo
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Trình bày và thuyết trình
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số
- Có bằng cử nhân về tiếp thị hoặc trong bất kỳ lĩnh vực liên quan
- Kinh nghiệm lập chiến lược và quản lý các nền tảng tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm Facebook, Google, Email, Zalo, SMS Marketing, Tiktok, v.v.
- Có kiến thức, kinh nghiệm vận hành và tối ưu các chiến lược chạy quảng cáo với ngân sách lớn trên nhiều nền tảng kỹ thuật số, đặc biệt là Google, Facebook, Zalo.
- Am hiểu các công cụ tiếp thị kỹ thuật số (ví dụ: Google Analytics, Moz, v.v.).
- Kỹ năng phân tích tốt và tư duy chiến lược dựa trên dữ liệu với khả năng đọc hiểu mục tiêu kinh doanh, hồ sơ khách hàng, hoạt động tiếp thị và kinh doanh của khách hàng.
- Kinh nghiệm trong việc xây dựng và thực hiện các chiến lược phân tích và báo cáo.
- Am hiểu về xu hướng ngành và có kinh nghiệm với các cơ hội và phương pháp quảng cáo mới / mới nổi.
GOLDENPEN
- Năm thành lập:2005
- Quy mô:10 - 50 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Lầu 11 tòa nhà Perfect 150bis Lê Thị Hồng Gấm, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1 Quận 1 Hồ Chí Minh
Việc làm tương tự
2 ngày trước
1 tháng trước
CÔNG TY CỔ PHẦN HUPUNA GROUP
Huyện Thanh Trì Hà Nội
1 tháng trước
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:28/10/2022
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 3 năm
- Cấp bậc:Nhân viên
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Senior Digital Marketing