1. Tổ chức campaign, chiến dịch bán hàng (30%)
- Lên kế hoạch và thực thi các campaign / chương trình khuyến mãi theo Tháng / Quý.
- Phối hợp các ngành hàng để phân tích chọn lọc sản phẩm, nhóm sản phẩm phù hợp theo mục tiêu để triển khai chương trình theo mục sản phẩm, ngành hàng.
- Phụ trách lên các nội dung, ý tưởng thiết kế chương trình (banner, landing page) để làm việc với team design.
- Điều phối chương trình, sản phẩm ở các kênh phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất
2. Content (20%)
- Thực hiện các loại content theo mục tiêu công việc: Branding, sales content, content sáng tạo, content Khách hàng…
- Phối hợp với thiết kế để đưa ra các ý tưởng nội dung sáng tạo hoặc phục vụ cho các chiến dịch lớn.
- Tham gia phối hợp cùng chụp ảnh, dựng video,…
- Phát triển các kênh social theo mục tiêu ưu tiên