- Là cầu nối giữa công ty với thị trường bên ngoài, giữa sản phẩm và người dùng.
- Xây dựng và phát triển hình ảnh, phát triển thương hiệu của công ty theo tầm nhìn và chiến lược đề ra.
- Tham mưu cho Giám đốc công ty về các chiến lược marketing, sản phẩm, khách hàng.
- Triển khai các kế hoạch Kinh doanh &Marketing đã được phê duyệt và báo cáo kết quả sau khi thực hiện.
1.1. Các công tác Marketing:
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital Marketing để đạt KPI, trên các kênh phụ trách Facebook/Google.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án.
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý. Chăm sóc và thúc đẩy truyền thông trên facebook, website.
- Thu nhập, phân tích thông tin sản phẩm, các chương trình Digital Marketing, Social Media trên thị trường.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng trên các kênh TMĐT, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.
- Biết và sử dụng 1 số phần mềm thiết kế là 1 lợi thế.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện tại công ty.
1.2. Công tác Sales:
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.