Chung kết cuộc thi CMO Think & Action 2021

ContentAdmin
20/07/2021
img

Đối mặt với những thách thức của đại dịch COVID-19, Gala Night CMO THINK & ACTION 2021 lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức online và được livestream trực tiếp tại Fanpage Margroup & CMO Forum. MarketingWorks hân hạnh khi được là nhà tài trợ đồng hành với cuộc thi CMO THINK & ACTION 2021.

Trải qua hơn 2 tháng nỗ lực trên hành trình “BE THE NEXT ALPHA” đầy cam go thử thách, Gala Night CMO THINK & ACTION 2021 đã chính thức được khép lại với những thành công rực rỡ ngoài mong đợi.

Chung_ket_cuoc_thi _CMO_ THINK_ AND_ ACTION_ 2021Chung kết cuộc thi CMO Think & Action 2021

Vượt qua hàng trăm đội thi với những màu sắc, cá tính khác nhau, 6 cái tên xuất sắc nhất đã có một đêm “trổ tài” vô cùng ấn tượng thông qua những màn Pitching bùng nổ và hết sức thuyết phục của mình:

1. Hanoi Cypher

2. PMT

3. 1234,9

4. Unori 

5. Uni

6. Meraki

Các đội thi đã xuất sắc chinh phục thành công hành trình “BE THE NEXT ALPHA”, trở thành người dẫn đầu trong thời đại mới. Hai quán quân đã được vinh danh trên ngôi vị cao nhất, khép lại một mùa thi vô cùng trọn vẹn và thành công gồm có: 

  • Đội UNI: Best Solution Unilever 
  • Đội PMT: Best Solution Orion 

Doi_thi_ Uni_BEST _SOLUTION_ UNILEVER Đội thi Uni Best Solution Unilever 

Doi_thi_PMT_BEST_SOLUTION_ORIONĐội thi PMT Best Solution Unilever 

Trải qua những màn thi đấu gay cấn, căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn, xin chúc mừng hai đội UNI và PMT đã chính thức trở thành The Best Solution của cuộc thi. Vượt qua những đội thủ xuất sắc khác, hai đội ngày càng thể hiện sự thông minh, nhạy bén và bứt phá của mình qua các vòng thi.

Mặc dù cuộc thi diễn ra với hình thức online, tuy nhiên Gala Night CMO THINK & ACTION 2021 vẫn bùng nổ bởi những xúc cảm dâng trào và niềm hạnh phúc vỡ òa của những vị khán giả luôn ủng hộ họ trong suốt cả chặng đường. Cuộc thi đã mang lại những trải nghiệm khó quên không chỉ cho các thí sinh, Ban Giám Khảo mà còn đối với cả Ban Tổ chức, với các bạn sinh viên đã đồng hành cùng cuộc thi trên cả một chặng đường dài. 

Gala Night CMO THINK & ACTION 2021 không chỉ thu hút các thí sinh dự thi mà đồng thời còn được sự quan tâm và đồng hành của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Và MarketingWorks là một trong những nhà tài trợ của cuộc thi cùng với một số đơn vị đồng hành và bảo trợ khác.

nha_tai_tro_cua_Gala_Night_CMO_HINK _ACTION_2021Những nhà tài trợ của Gala Night CMO Think & Action 2021

Nha_ tai_tro_dong_ MarketingworksNhà tài trợ đồng Marketingworks

Đến với Gala Night CMO THINK & ACTION 2021 với vai trò Ban Giám Khảo có sự góp mặt của:

1. Chị Lê Cao Thiên Thanh, Marketing Section Manager tại Orion Việt Nam

2. Chị Nguyễn Tịnh Tâm, Brand Manager của Pond’s và Hazeline tại Unilever

3. Chị Phạm Thị Diệu Anh, Managing Director tại Aim Academy

4. Chị Nguyễn Thị Vân Anh, Phó Giám đốc Ban Kế hoạch Marketing tại PTI 

5. Anh Nguyễn Mai Anh Kiệt, Head of Consumer Marketing Knowledge tại Masan Meat Life

6. Anh Huỳnh Thuần, Senior Brand Manager tại Marico Sea

7. Chị Nguyễn Thu Giang, Brand Manager của Lipton và Knorr tại Unilever

Cảm ơn BTC Gala Night CMO THINK & ACTION 2021 đã tổ chức một Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế, đầy ý nghĩa dành cho sinh viên. Tham gia Gala Night CMO THINK & ACTION 2021 sinh viên sẽ có cho mình những giá trị cốt lõi sâu sắc, những góc nhìn đa chiều về các kiến thức thực tiễn và có cơ hội phát triển năng lực trong nền công nghiệp Marketing hiện đại.  MarketingWorks hứa hẹn sẽ luôn đồng hành cùng các chương trình mang nhiều giá trị cho cộng đồng, tìm kiếm những tài năng trẻ để thúc đẩy và phát triển cho ngành Marketing tại Việt Nam.

Bài viết được phóng viên MarketingWorks viết và sử dụng các tư liệu hình ảnh của sự kiện, nếu có sai sót gì xin quý các Anh/Chị và công ty, Ban tổ chức phản hồi lại. Trân trọng cảm ơn.

Ps: Gửi các bạn độc giả Gala Night CMO THINK & ACTION 2021, hãy tham khảo và tạo ngay mẫu CV trong ngành Marketing / Truyền Thông/ Quảng Cáo/ Thiết kế tại MarketingWorks để chuẩn bị cho mình một hành trang sự nghiệp thật tốt nhé.

Và nếu các bạn đang tìm cho mình những việc làm thực tập sinh, hay các việc làm bán thời gian thì hãy tạo tài khoản ngay để nhận được bản tin việc làm thường niên từ chúng tôi nhé. Đăng ký ngay! 

 

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Đừng chần chừ nghỉ việc khi gặp những dấu hiệu sau

Nghỉ việc là một quyết định khó khăn với nhiều người. Hầu hết người lao động bắt đầu có dấu hiệu không hài lòng và cảm thấy khó chịu trong khoảng 9 tháng...

img-post

6 Hình thức Content mà Newbie nên biết

Có 6 loại hình thức content phổ biến này mình muốn chia sẻ với mọi người để chúng mình cùng học hỏi lẫn nhau.

img-post

Đến muộn phỏng vấn, bạn phải làm như thế nào?

Tình huống mà không ai muốn nó sẽ xảy ra. Dù bạn có chuẩn bị kỹ càng đến đâu, sự cố vẫn có thể xảy ra mà bạn không thể lường trước được,

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326