[Happy Women's Day] Quà tặng dành cho phái đẹp Hr khi sử dụng dịch vụ tuyển dụng

ContentAdmin
19/10/2021
img

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, MarketingWorks chúc chị em luôn xinh đẹp, thành công trong cuộc sống và dành tặng cho chị em Hr: Mua 1 tặng 1 (Gói credit: đăng tin & lọc CV ứng viên siêu chất lượng).

Đây là cơ hội tuyệt vời để nhà tuyển dụng tiếp cận với ứng viên tiềm năng với chi phí thấp nhất.

Ngay phu nu

Khi sử dụng dịch vụ trên sàn MarketingWorks sẽ giúp bạn:

1. Tìm đồng đội chất lượng lượng tốt nhất và phù hợp với doanh nghiệp

Sự phát triển của công nghệ và internet giúp các nhà tuyển dụng có được kênh thông tin tuyển dụng nhanh chóng và rộng lớn. Đa phần nhà tuyển dụng đều đồng ý rằng tuyển dụng trực tuyến là giải pháp nhanh nhất, tiết kiệm nhất để chọn lựa nhân sự cho công ty mình. Họ có thể chủ động chọn lựa từ hồ sơ ứng viên trên các trang web tuyển dụng trực tuyến, đồng thời thu gọn danh sách phỏng vấn.

Sàn MarketingWorks sẽ giúp các nhà tuyển dụng kết nối với ứng viên trực tiếp một cách tốt nhất. Hàng ngày có rất nhiều CV ứng tuyển nên công việc tìm kiếm các nhân tài ngày một dễ dàng hơn.

Trên sàn có rất nhiều vị trí như Digital marketing, Content marketing, SEO, như vậy doanh nghiệp sẽ lựa chọn những tiêu chí phù hợp đáp ứng với doanh nghiệp.

2. Tiết kiệm nguồn chi phí và thời gian của doanh nghiệp

Để tìm được một ứng viên chất lượng cần rất nhiều thời gian và chi phí của doanh nghiệp. Các nhà tuyển dụng luôn đau đầu về vấn đề này, bởi để đem về những nhân sự phù hợp với doanh nghiệp sẽ cần nguồn lực “không nhỏ”.

Sàn MarketingWorks đứng ra kết nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng để đem lại hiệu quả cao nhất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm và tối ưu thời gian và chi phí.

3. Không lo bị áp lực về tuyển dụng vì chúng tôi luôn mang đến những CV tốt nhất đến với bạn

Trước đây các nhà tuyển dụng luôn lo lắng về phần tuyển dụng, khi không tuyển được nhân sự giỏi cho công ty hoặc tuyển được nhân sự nhưng làm được vài ba ngày lại nghỉ. Từ đó làm tốn thời gian và tiền bạc (tăng chi phí tuyển dụng).

Thì giờ đây tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết một cách đơn giản và hiệu quả nhất trên sàn MarketingWorks.

Mỗi ngày, theo thống kê của sàn MarketingWorks có hàng trăm hồ sơ ứng tuyển vị trí Digital, Content, Seo hay Thực tập sinh. Đó là cơ sở để sàng lọc hồ sơ cung cấp cho các nhà tuyển dụng. Như vậy những CV chất lượng sẽ tự tìm đến với nhà tuyển dụng và không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm CV tốt và phù hợp với doanh nghiệp.

>>> Đăng ký ngay tài khoản Nhà tuyển dụng trên MarketingWorks để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Đừng chần chừ nghỉ việc khi gặp những dấu hiệu sau

Nghỉ việc là một quyết định khó khăn với nhiều người. Hầu hết người lao động bắt đầu có dấu hiệu không hài lòng và cảm thấy khó chịu trong khoảng 9 tháng...

img-post

6 Hình thức Content mà Newbie nên biết

Có 6 loại hình thức content phổ biến này mình muốn chia sẻ với mọi người để chúng mình cùng học hỏi lẫn nhau.

img-post

Đến muộn phỏng vấn, bạn phải làm như thế nào?

Tình huống mà không ai muốn nó sẽ xảy ra. Dù bạn có chuẩn bị kỹ càng đến đâu, sự cố vẫn có thể xảy ra mà bạn không thể lường trước được,

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326